Sun Group Sầm Sơn, Dự án Sun Grand Thanh Hóa

Chính sách bán hàng và Tiến độ Thanh Toán

Không ngạc nhiên khi siêu Dự án Sun Group Sầm Sơn của tập đoàn Sun Group, đây là dự án xây dựng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ở Sầm Sơn Thanh Hóa. Với kinh nghiệm và uy tín của tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, kỳ vọng sẽ thúc đẩy thành phố biển Sầm Sơn đi lên là một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế khi đến Việt Nam. Là một trong số ít những dự án bất động sản cạnh biển có tính pháp lý và sử hữu vĩnh viễn. Thông thường đa số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở những vùng cạnh biển, được phê duyệt quyền sở hữu 50 năm kể từ ngày đầu bàn gia mặt bằng đất. Sau 50 năm khi hết hạn sử dụng sẽ phải đóng thêm thuế mới theo bảng giá được nhà nước ban hành lúc đó. Sun Group Sầm Sơn gồm các shophouse, biệt thự liền kề đều 100% được quyền sở hữu vĩnh viễn. Đây là một ưu điểm mạnh tạo nên sự hấp dẫn và uy tín cho những nhà đầu tư, cũng như mang lại khả năng sinh lời cao với đa dạng loại hình bất động sản trong dự án. Các dự án được Sun Group đầu tư và phát triển đều là những công trình nổi tiếng trong nước và quốc tế, là biểu tượng của những vùng đất mà Sun Group đặt chân đến có thể liên kết được những công trình

Sun Group Sầm Sơn

Tiện ích đẳng cấp Sun Group Sầm Sơn

Khi nhà đầu tư sở hữu được nhà phố thương mại shophouse, hay biệt thự nghỉ dưỡng tại Sun Group Sầm Sơn, quý nhà đầu tư sẽ có được lượng khách du lịch dồi dào, sầm uất khi đến với thành phố biển với một lượng lớn khách du lịch, sử dụng những dịch vụ sinh thái hấp dẫn tại các dự án khác của tập đoàn trên cả nước. Góp phần mang lại lợi nhuận cao cho các mặt hàng dịch vụ thương mại. Sầm Sơn là một mảnh đất du lịch có tiềm năng phát triển, nhưng chưa được khai thác đúng cách. Đây cũng là dự án đầu tiên của tập đoàn Sun Group tại Thanh Hóa. Đây là siêu dự án có quy mô lớn nhất từ trước tới giờ tại Sầm Sơn – Thanh Hóa. Với tiềm lực tài chính cùng với sự uy tín của tập đoàn, với kỳ vọng giúp cho Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung, sẽ là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp trong nước và quốc tế. Đây là dự án đầu tiên mà chủ tịch tập đoàn ông Lê Viết Lam triển khai tại quê nhà.Mỗi khu biệt thự Sầm Sơn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, với thiết kế quy mô đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng giải trí. Shophouse sẽ được thiết kế vô cùng tinh tế, vững chắc và đảm bảo bền vững với thời gian. Bên trong mỗi căn hộ biệt thự, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, các gian phòng chức năng sẽ được bố trí hợp lý và đầy đủ nhằm tạo ra không gian nghỉ dưỡng và để ở đạt chuẩn, đây hứa hẹn là điểm nhấn kiến trúc trong tổng thể Sun Group Sầm Sơn.

Vị trí hoàn hảo Sun Sầm Sơn Thanh Hóa

Vị trí hoàn hảo Sun Sầm Sơn Thanh Hóa

Thanh hóa là một trong những tỉnh đứng đầu trong việc thu hút nguồn vốn FDI, ở thời điểm hiện nay. Nguồn vốn FDI mang lại cho dự án một số lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến đây để làm việc, học tập và sinh sống. Đây là những khách hàng có nhu cầu đời sống cao, nên các khách sạn, nhà ở, Sun Grand hạng sang sẽ là mục tiêu mà các nhà đầu tư hướng đến, và nhu cầu chi tiêu sử dụng các dịch vụ chất lượng cũng rất cao. Đây được xem là sự hiệu quả của thị trường giàu tiềm năng Sun Group Sầm Sơn. Cùng với sự phát triển của cả nước, tốc độ phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa những năm gần đây luôn không ngừng tăng trưởng. Trung bình mỗi năm tăng 9,05%: trong đó nổi bật là các ngành công nghiệp, xây dựng tăng 11,96%: dịch vụ tăng 8,83 %. Đây là những dữ liệu quan trọng để các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu, nhằm quyết định đầu tư vào vùng đất đầy hứa. Công viên chủ để Sun Group Sầm sơn, là nơi vui chơi giải trí chất lượng, với quy mô lớn nhất từ trước tới giờ tại Sầm Sơn – Thanh Hóa, nằm trong dự án quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard. Và trục cảnh quan lễ hội, du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố. Tập đoàn Sun Group đã tổ chức lễ khởi công xây dựng, dự án quảng trường biển Sun Group Sầm Sơn. Đánh dấu những bước đầu thực hiện thay đổi cảnh quan nơi đây. Một chuỗi các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khu đô thị sinh thái biển Sầm Sơn.

Sun Grand Sầm Sơn Thanh Hóa

Cơ hội và tiềm năng tại Sun Grand Sầm Sơn Thanh Hóa

Thanh Hóa là tỉnh có diện tích đất lớn thứ 5 trong nước và có dân số đứng thứ 3 cả nước, chỉ sau thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có vị trí địa lý đẹp, cùng với những cảnh quan thiên nhiên còn nguyên sơ đa dạng với núi rừng rộng lớn, cùng đường bờ biển kéo dài cả trăm km. Phục vụ tốt các nhu cầu đánh bắt thủy hải sản và phát triển du lịch biển. Du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng tại Thanh Hóa như: Suối cá thần Cẩm Lương, thành nhà Hồ, vương Quốc Gia Pù Luông được ví như tây bắc của Sun tỉnh Thanh Hóa, vườn quốc gia bến en được ví như vịnh hạ long của xứ Thanh. Giúp cho tour du lịch của du khách trở nên chọn vẹn hơn. Dự án mang đến một làn gió mới. Với sự đầu tư của tập đoàn Sun Group, là sự chuyển mình mạnh mẽ cho ngành du lịch nghỉ dưỡng biển Sầm Sơn. Được sự chú ý và quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Và đặc biệt là hấp dẫn đông đảo các du khách có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao. Và trong tương lai không xa Sun Group sẽ đưa Sầm Sơn trở thành tâm điểm du lịch hấp dẫn nhất cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *